Monday, May 4, 2009

విత్ అంకుల్ ఇన్ ట్రైన్ -3

కిరణ్ వెళ్లిపోయారు.నేను డ్రెస్ ప్లాన్ చేసుకున్నాను.బాయలు బయటికి కనపదేటట్టు షర్టు వేసుకున్నాను.కాలింగ్ బెల్ మోగింది.డోర్ తీశాను.మోహన్
నేను:హాయ్ ఎలా ఉన్నారు
మోహన్:చాలా బాద.నిన్ను మిస్ అయ్యాను కదా
నేను:వచారు కదా ఇంక ఎందుకు బాద.
మోహన్:థాంక్స్.ఇలా ఇంకో సారి నీతో కలిసి ఎంజాయ్ చెయ్యడానికి కుదరదేమో అనుకున్నా
నేను:రండి లోపలికి.కూర్చోండి .ఏమి తాగుతారు?
మోహన్:పాలు(మురి పాలు)
నేను:అబ్బో మంచి రాసికుడే?
మోహన్:మరి ఉన్నాయా?
నేను:ఏమో మీరే చూసుకుని తాగండి.ముందు వెళ్లి ఫ్రెష్ అవ్వండి .తరువాత ఆ కబుర్లు.
మోహన్:ఓకే
నేను:ఫ్రెష్ అయ్యి వచారు.ఏమయినా వంద మంటారా ?
మోహన్:వద్దు,నా టైం వేస్ట్ కాకూడదు.అందుకే లైట్ గా టిఫిన్స్ తెచాను ఇద్దరికీ.
నేను:ఓకే మీ ఇష్టం
మోహన్:ఎక్కడ మన రతి మందిరం
నేను:ఇద్దరం గదిలోకి వెళ్ళాం .నన్ను గట్టిగా హత్తుకున్నాడు .నెమ్మది నావి నలిగిపోతాయి.నేనేమన్నా పెద్ద వయస్సు దానన .నెమ్మదిగా బాబు.ముద్దులతో చముతున్నాడు.నేను నచానా?
మోహన్:చాలా చాలా నువ్వు గ్రేట్ రా ,చిన్న వయసులో బలసిన పెద్ద బాయలు.నడుము నాజూకు.పొట్ట సూపర్.పేస్ ఇంకా సూపర్.నీకేంతమ్మ నువ్వు చిటికె వెయ్యాలే కాని నీ ముందు లైన్ కదతారమ్మ.
నేను:నువ్వు కుడా మంచి పోతూ గావు రా.ee roju balisina baayalu neeve.ee sundaraangi neede.
mohan:aata modalettanaa,kummutaa,dengutaa.ee raatri sukam ante emito ruchi chupistaa.
naa debbaki nee puku chiragaali.naa cheekudiki nee rommula nundi paalu raavaali.nee notlo nundi

No comments:

Post a Comment