Monday, June 1, 2009

అదిరిందయ్యా బాబు

ఆ రోజు ఉదయాన్నే అమ్మ లేపి ,నువ్వు ఈ రోజు మన మావయ్య వల్ల అబ్బాయి పెళ్ళికి వెళ్ళాలి.నాకు కుదిరితే డాడీ నేను రాత్రి కి వస్తాము అన్నారు.నేను బాత్ చేసి వచాను అమ్మ వోణి వేసుకు వెళ్ళు అంది .నీకు మేము పెళ్లి చెయ్యాలి కదా మన వాళ్ళు అందరు చూస్తారు అందం గా కనపడాలి అంది.అలాగే అని వోణి వేసుకున్నాను.మెటా డోర్ లో ప్రయాణం.చీకటి పడింది.లోపల లైట్స్ డ్రైవర్ తీసేసాడు.చాలా మంది నిలప్డే ఉన్నాము.నిలపడటం అంటే ఒంగొని అని ఎందుకంటే మేతాదూర్ కదా సరిగా నిలపదలేము.మూడు గంటలు ఉండాలి.నాకు చీరాకు వేసింది.కొద్దిగా సద్దుకొని వెనక డోర్ దగ్గరికి జరిగాను.కాని నా బాయలు కూర్చున్న అతనికి తగులుతున్నాయి .వెనక్కి జరిగినా వెనకాల వాళ్లు ముందుకు నెట్టుతున్నారు.నాకు అతను కనపడటం లేదు .ముందు నా బాయాలు అతని మొకానికి తగిలినపుడు చాలా గాలి వచ్హిది,కొంతసేపటికి వేడి గాలి వస్తుంది అతని ముక్కులోనుండి.అలా కొంత సేపటి తరువాత నా బాయల మీద చెయ్యి వేసాడు.చెయ్యి తీసేసాను.మల్లి వేసాడు అలా నాలుగు సార్లు తీసేసాను మల్లి వేసాడు ఇంక నా వల్ల కాలేక తియ్యలేదు,బాయల్ని నలుపుతున్నాడు.అలా కొంత సేపు నలిపి కింద హుక్స్ తీసి నా బాయని నోట్లో పెట్టుకొని చీకడం మొదలు పెట్టాడు.ఇంకో బాయాని చేత్తో నలుపుతుతున్నాడు.ఏమిటి నన్ను ఇలా చేస్తున్నాడు,చెయ్యి తీస్తే మల్లి తీస్తున్నాడు పోనీలే అని ఊరుకుంటే ఏకంగా నాపాల పొంగులు మీదే దాడి చేస్తున్నాడు.ఒక బాయని మార్చి ఇంకో బాయని చీకుతున్నాడు.అసలు ఎవరు ఈ పని చేసేది.ఏమిటి పరిస్తితి ,నాకయితే మూడ్ వచ్చింది ,కాని ఏమి చెయ్యలేని పరిస్తితి.అతడు మాత్రం ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు ,అలా మేము వెల్ల వలసిన ప్లేస్ వచ్చింది.దిగినపుడు నాకు సిగ్గు వేసి నేను చూడలేదు అతనెవరో.విడిది రూం కి వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యాను,కాని అతను చేసిందే గుర్తుకు వస్తుంది,కనీసం దైర్యం చేసి అతనెవరో చూడవలసింది .అలా ఆచిస్తూ నడుస్తున్నాను ఇంతలొ పవర్ పోయింది,నన్ను పక్కకు లాగి ఎవరో గట్టిగా కౌగిలించుకోని పెదాల్ని అతని పెదాలతో చీకి ,నా బాయల్ని ఒక చేత్తో నలిపి ,ఇంకో చేత్తో కింద నా పూ బంగారాన్ని నలిపి వెళ్ళిపోయాడు,అలా వెళ్ళాడో లేదో పవర్ వచ్చింది.ఎవరు ఇలా చేసారు అని ఆలోచించాను ,చుట్టూ పక్కల చూసాను .ఎవరు ఒక వేళ మేతాదూర్ లో చేసిన అతనా.అర్ధం కావడం లేదు నాకు.పెళ్లి తెల్ల వారు జామున అందరు బోజనాలు చేసాకా పడుకుంటున్నారు.ఎక్కడా కాలి లేదు.చివ్వర ఏదో ఒక రూం ఉంది ,కాని ఎవరికీ కనపడదు.వెళ్ళని బెడ్ మీద పడుకున్నాను.నిద్ర పట్టేసేంది,పడుకునే టపుడు లైట్ ఆర్పేసాను.మద్య రాత్రి నా పూకు మీద అలికిడి ,కొంత సేపటికి నా పూ రెమ్మలు దూరం జరుగుతున్నాయి నిద్ర మత్తు కళ్లు తెరవలేకపోతున్నాను.ఇంతలొ పూ రెమ్మల మద్య ఏదో జరుగుతుంది.కాని హాయిగా ఉంది ,అర్ధమయ్యింది ఎవరో నా పూకు ని నాకుతున్నారు.కాని నేను అతన్ని గెంతేసే స్తితి లో లేను ఎందుకంటే అతను నా పూ బంగారాన్ని స్వాదీనం చేసుకొని నాలుకతో స్పీడ్ పెంచి నా మూడ్ ని మార్చేశాడు.వెలుతురు లేకపోవడం వల్ల అతనెవరో తెలియడం లేదు.కాని అతని పట్టు బట్టి మేతాదూర్ లో అతని,ఇనక ముందు పవర్ పోయిన పుదు నన్ను నలిపిన అతను.ఇపుడు నన్ను చేస్తున్న అతను ఒక్కరే అనిపిస్తింది.కాని అతను ఇపుడు పనిలో పడ్డాడు.పూ బంగారాన్ని నాకుతున్నాడు.ఎపుడు విప్పాడో తెలియదు నా బ్లౌసే హుక్స్ విప్పేసి ఉన్నాయి.దాని పని అయ్యాక పైకి వచ్చి నా పెదాల్ని అతని పెదాలతో చీకుతున్నాడు.అతను నన్ను గట్టిగా హత్తుకొని అతని రెండు చేతులు నా పిర్రల్ని గట్టిగా పట్టుకొని పిసుకుతూ నా మెడ మీద నాలుకతో పాముతూ.కింద నా పూకు మీద మెదులుతున్న వాడి మొగతనాన్ని ఒక్కసారిగా నా పూకు లోకి నెట్టాడు.అబ్బా ....... నెమ్మది రా ,అబ్బా మొత్తం దూరిపోయిందిరా అయ్యోఓ.....అమ్మాయా......ఇస్చ్....అబ్బ...అమ్మ...నెమ్మది...అలాగే అబ్బో...మొత్తం మట్టానికి నెట్టాడు వాడి మగతనాన్ని.పైకి లేపి నెమ్మదిగా దిన్చుతున్నాడు.ఇష్చ్....వొవ్వ్..అలా చాలా సేపు చేసాడు.బయట శబ్దాలు వినిపిస్తున్నాయి అంటే అందరు లేస్తున్నారు అన్నమాట.నేను బాత్తూం లోకి వెళ్లాని,వెళ్లి వచెటప్పటికి అతను వెళ్ళిపోయాడు.ఓరి దేవుడా ఎవడు వీడు.కనీసం ఇపుదన్న చూడడం అనుకున్నా.టైం చూసుకున్న అంటే అతను నేను రెండు గంటలు బెడ్ మీద దేన్గించుకున్నమన్న మాట.ప్ర్రాణం తీలికగా ఉంది.పెళ్లి అయ్యిపోయింది మా ఇంటికి వచేసాను.కాని ప్రతీ రోజు అతను చేసిన పనే గుర్తుకు వచెది.కాని కొత్తదనం సెక్స్ లో.అతనెవరో తెలియకుండా చేసిన పని బాగా నచ్చింది.ఆ రాత్రి సెక్స్ అయ్యాకా అడిరింద్యా య్య బాబు అన్నాను.

No comments:

Post a Comment