Wednesday, March 11, 2009

టూర్-3

సారీ సులోచనా రాను అన్నావు ,అయినా మొండిగా తీసుకెళ్ళాను అన్నారు సార్.అలా అనకండి అన్నాను.బాగా తగిలాయా దెబ్బలు అని అడిగారు,ఏమో నండీ చాలా బాడగా ఉంది.చూస్తాను అని నా మిడ్డీ ని కొద్ది కొద్దిగా పైకి జరుపుతున్నారు,అబ్బా చాలా కందిపోయింది ,కందిపోయిన ప్లేస్ లో బాడి బాగా ఉంది,కిందకి వెళ్లి కూలింగ్ వాటర్ బాటిల్ తీసుకు వచారు.మిడ్డీ బాగా పైకి లేపి కందిపోయిన ప్లేస్ లో వాటర్ పోశారు,అలా పై వరకు పోశారు.నా డ్రాయర్ కుడా తడిచిపోయింది.అసలే పలచని డ్రాయర్ ,సార్ కి నా పూకు క్లియర్ గా కనపడుతుంది.ఆ బాడి ని చిన్న గుడ్డ ముక్క తో తుడుస్టున్నారు.తుడుస్తునపుడు ఒక చెయ్యి నా పూకు మీద వేసి ,రెండో చేత్తో తుడుస్టున్నారు.బాద గా ఉంది సార్ అన్నాను,ఫ్యాన్ గాలి తగిలే విధము గా నన్ను పడుకోపెట్టి,నా మిడ్డీ మొత్తం పైకి లేపి నా దెబ్బలకు గాలి తగిలేటట్టు ఉనచారు.పైన ఎమన్నా తగిలాయా అని అడిగారు,ఏమో నంది కొద్దిగా అక్కడక్కడా నొప్పి ఉంది అంది,చూస్తాను అని న షర్టు బట్టన్స్ విప్పారు,నేను అడ్డు చెప్పలేదు.మొత్తం షర్టు విప్పెసారు,బ్రా కుడా లేదు కదా,క్లియర్ గా చూస్తాను అని నా బాయల్ని పట్టుకుని చూస్తున్నారు.అలా బాయలన్కే చూస్తున్నారు,ఏమిటి సార్ అలా చూస్తున్నారు అని అడిగాను,ఒక్క సారిగా ఉలిక్కి పడీ ఏమి లేదన్నారు,సార్ ఎవరాన్న వస్తారేమో అన్నాను,అందరూ ఇంకా కిందే ఉన్నారు అన్నారు,సార్ వొళ్ళంతా నొప్పిగా ఉంది సార్ అన్నాను,అయ్యో అని నా కాళ్ళు నొక్కుతున్నారు,వద్దు మీతో అలా చేయ్యిన్చుకోకూడదు సార్ అన్నాను.పర్లేదు అని నొక్కుతున్నారు.అలా కింద నుండి పై దాకా నొక్కుతున్నారు.ఒక్కో సారీ పూకు ని,బాయ్ల్నీ కుడా నొక్కుతున్నారు,అలా సార్ చేస్తుంటే చాలా బాగుంది.నేను అడ్డు చెప్పలేదు కదా బాయల్ని చపాతి పిండి నలిపి నట్టు నలుపుతున్నారు.ఇంకా నొప్పిగా ఉంటే రూమ్ లో నొక్కుతాను అని ఆపేశారు.షర్టు బట్టన్స్ పెట్టి ,మిడ్డీ కుడా సర్దారు.స్టూడెంట్స్ వచాకా రూమ్ కి వెళ్ళిపోయాము,సార్ బాత్ రూమ్ కి వెళ్లి బాత్ చేసి వచారు.నీ కు నొప్పి గా ఉంది కదా నేను బాత్ రూమ్ కి తీసుకేలతాను అని,తీసుకెళ్ళారు.సార్ ఉండ గానే పాస్ పోసుకున్నాను.సార్ నా షర్టు ,మిడ్డీ ,డ్రాయర్ విప్పెసారు.సార్ వచ్చి వాటర్ నా మీద పోసి,సోప్ రాస్తున్నారు,నేను ఏమి అడ్డు చెప్పడం లేదు,సార్ నా సోప్ తో నా బాయల్ని తెగ రుద్దుతున్నారు,అలా నడుము,అలా నా పూకు ని రుద్దుతున్నారు.బాత్ అయ్యాక టవల్ తో తుడిచి ,సార్ బట్టలు తొడిగారు.అంటా అయ్యాకా నన్ను హత్తుకుని కిస్ పెట్టారు,వెంటనే బయటికి వెళ్లిపోయారు.ఒక గంటకి వచారు.ఎలా ఉంది అని అడిగారు,కొద్దిగా పర్లేదు అన్నాను.సులోచనా ఈ రాత్రి బస్ ప్రయాణం ఉండదు,ఎందుకంటే బస్ కొద్దిగా రిపేర్ అంటా.నీకు ఇబ్బంది లేదంటే నా రూమ్ లోనే పడుకోవచు అన్నారు.చల్లా హ్యాపీ గా ఫీల్ అయ్యాను.

No comments:

Post a Comment