Monday, March 9, 2009

టూర్ -1

నాగార్జున సాగర్ టూర్ .డాడీ నన్ను బస్ ఎక్కిస్తాకి వచారు.నన్ను మూర్తి సార్ కి అప్పగించి సార్ తోనే ఉండమన్నారు,చాలా జాగ్త్రట్టలు చెప్పారు.నా బాయలు బాగా పెద్దవి.అమ్మ బాయలు లాగా నావి కుడా పెద్దవి.బ్రా వేసుకుంటే ఇంకా పెద్దగా ఆంతాయి అని బ్రా యూస్ చెయ్యను.షర్టు వేసుకుంటే బటన్స్ మద్య కాలిలో నుండి నా స్కిన్ క్లియర్ గా కనపడుతంది.మిడ్డీ వేసుకుంటాను.నేను సార్ పక్కన కుర్చుంతునపుడు సార్ కళ్లు నా బాయల వంక చూస్తున్నాయి.సార్ కి నాకు మద్యలో చేతులు పెట్టుకోవడానికి రాడ్ లా ఉంది.సార్ దాని మీద చెయ్యి పెట్టుకున్నారు సార్ మోచెయ్యి అపుడపుడు కుదుపులకి నా బాయ్లకు తగులుతుంది.శీతాకాలం కదా చాలా చలిగా ఉంది.సార్ దుప్పటి తీసారు.అయన కప్పుకొని నాకు కుడా కప్పారు.మా ఇద్దరి మద్యలో రోడ్ పైకి లేపారు,మా ఇద్దరం దగ్గరికి సర్డుకున్నాము.చీకటి పడింది అందరూ పడుకున్నారు .చీకటి కదా నేను పడుకున్దాము అనుకుంటున్నాను కాని నిద్ర పట్టడం లేదు,డాడీ అమ్మ చేసుకున్నదే గుర్తుకు వస్తుంది.ఎలాగయినా సార్ తో నా బాయల్ని నలిపించుకోవాలి.మార్నింగ్ బస్ ఒక హోటల్ దగ్గర ఆపారు.బాయ్స్ కి ఒక రూమ్ ,గర్ల్స్ కి ఒక రూమ్ ఇచ్చారు.సార్ ఒక రూమ్ తీసుకునారు.సార్ బట్టలు నా బాగ్ లో ఉన్నాయి.సార్ మీ బట్టలు నా బాగ్ లో ఉన్నాయి కదా ?నువ్వు కుడా నా రూమ్ లో రెడీ అవ్వుడువుకాని అన్నారు.నా మనసులో చాలా హ్యాపీ ఫీల్ అయ్యాను.ఎలాగయినా సార్ ని లైన్ లో పెట్టాలి .రూమ్ లోకి వెళ్ళాము.సార్ బాత్రూం లోకి వెళ్ళారు.ఆయన బాత్ రూమ్ నుండి వచేసరికి నా హెయిర్ నా బట్టున్స్ కి చుట్టి ఉంచాను.నేను తియ్యడానికి ఇబ్బంది పడుతున్నట్టు నటించాను,సార్ వచ్చి ఏమయింది అని అడిగారు,నా హెయిర్ షర్టు బత్తోంస్ కి పట్టింది అన్నాను.రావడం లేదన్నాను.నేను తీస్తాను అని నా దగ్గరికి వచారు.బొట్టన్ మీద చెయ్యి వేస్తె నా బాయ్లకి తగులుతుంది.ట్రై చేసినా కుడా రావడం లేదు.కింద రెండు బట్టన్స్ విప్పారు,పై బట్టన్ విప్పారు.ఇంక రెండు బట్టన్స్ ఉన్నాయి.బట్టన్ తీయడానికి ఒక చెయ్యి నా షర్టు లో పెట్టి, ఇంకో చెయ్యి షర్టు పైన వేసి తియ్యడానికి ట్రై చేస్తున్నారు.లోపల చెయ్యి నా రెండు బాయల మద్యలో ఉంది.సార్ చెయ్యి కొద్దిగా వేడి ఎక్కింది,అంటే సార్ కి ఫీలింగ్స్ కలుగుతుంది అన్నమాట.లాస్ట్ బట్టన్ ఉంది అది తీసితపుడు ఊది పోయింది ,దానితో ఒక్క సారిగా నా షర్టు పక్కకి జరిగి నా బాయలు క్లియర్ గా కనపడ్డాయి.సార్ అలా నా అందాల్ని చూస్తున్నారు.నేను బాత్ రూమ్ కి వెళ్ళాను.స్నానం చేసి బట్టలు వేసుకున్నాను.

No comments:

Post a Comment