Sunday, March 15, 2009

ప్రాబ్లం -2















వాళ్లు న షర్టు విప్పేసారు.నా బాయల్ని చూసి బాగున్నాయి అని ,నీ మొగుడు ఎవడో కాని చాలా లక్కీ.రోజు కొబ్బరి పాలు తాగావచు.అలా పొగుడుతున్నారు.వాళ్ళు ఆయిల్ రాసారు నా బాయలకి.వాళ్లు నా బాయల్ని పిండి నలుపుతున్నట్టు నలుపుతున్నారు.నాకు కుడా ఏదోలా ఉంది.కాని ఇఉపుడు నన్ను వీళ్ళు దేన్గితేనా ప్రోబ్లం ని పక్కన పెట్టేస్తారు.అందుకే నా బాయల వరకు మాత్రమె అని అనుకున్నాను.వీళ్ళు నన్ను ముద్దులు పెడుతూ,నా బాయల్ని పిసుకుతున్నారు.వీళ్ళు లైఫ్ లో బాయల్ని చూడనట్టుగా చూస్తున్నారు.ఎవడో అదృష్టవంతుడు అని,వాడు ఆఫీసు కి కుడా వెళ్ళడు.అసలు బట్టలు కుడా కొనక్కర్లేదు.డైలీ దేన్గుతాడు అని ఒకటే పొగుడుతున్నారు.చాలా పచిగా,నవ్వుతు మాట్లాడుకుంటున్నారు.అసలు వాడల కుండా బాయల్ని నలుపుతున్నారు.
నన్ను బెడ్ మీద పడుకోపెట్టారు.ఏదో బాయలు తెలియని అమాయకుల్లా పిసుకుతున్నారు.నాకు కుడా నవ్వు వస్తుంది వీళ్ళను చుస్తే.కాని వీలని చుస్తే నన్ను దేన్గకుండా వదలరు అనిపిస్తుంది.చూద్దాం అని మనసులో అంకున్నాను.నా బాయ్లిని నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతున్నారు.పాలు రావడం లేదని అడుగుతున్నారు.నాకేమన్నా పెళ్లి అయ్యి పిల్లలు పుడితే పాలు వస్తాయి అన్నాను.అమ్మో ఇంట అందమా బాబోయ్ బాయలే ఇలా ఉంటే కింద పూకు ఎలా ఉంటుందో ప్లీజ్ చుపించావా అని అడుగుతున్నారు,అమ్మో చూపించాను,చూపిస్తే మా సుల్ల లు పడతాయో లేదో చూస్తాము అంటారు.వద్దు మీవి మీ దగ్గర ఉంచుకోండి,నా దాన్ని నేను జాగ్రత్త గ ఉంచుకుంటాను అన్నాను.మాకు నువ్వు కావాలి.దాన్ని దేన్గాలి.ప్లీజ్ అంటున్నారు.చిన్న దాన్ని నన్ను వదిలెయ్యండి ప్లీజ్ అన్నాను.చిన్న దానివి కాబట్టే అడుగుతున్నాము.చిన్న దాన్ని దేన్గితేనే స్వర్గం చూసినంత ఆనందం ప్లీజ్ అంటునారు.ప్లీజ్ అర్ధం చేసుకో అంటున్నారు.అయినా వీళ్ళకి ఛాన్స్ ఇస్తే నా పూకు అరిగిపోతుండా,కరిగిపోతుండా అని అనుకున్నాను.పెళ్లి అయ్యాకా ఇలా ఇద్దరితో దేన్గించుకోవడం కుదరదు కదా ?ఈ ఛాన్స్ ఎవరికీ రాదు,జీవితం అంటే సుకపడాలి.సుకం లేని జీవితం వెస్ట్ అనుకున్నాను.మా అన్నయ్య బయట పడాలి అనుకున్నాను.

1 comment: