Saturday, March 7, 2009

పరిచయం

హాయ్ నా పేరు సులోచన ,మాది ఒక మద్య తరగతి కుటుంబం .నాన్న ,అమ్మ ,అన్నయ్య &నేను.నాకు చిన్న్నప్పటి నుండి సెక్స్ కోరికలు కొద్దిగా ఎక్కువే .ఎందుకంటే ఒక సారి అమ్మ నాన్న కలిసి చేసుకున్తునపుడు చూసాను.కావాలని చూడలేదు ,ఆ టైం లో నేను కాని అన్నయ్య కాని రాము.నాకు కొద్దిగా నీరసం గా ఉండడం వల్ల ఇంటి కి వచాను,డాడీ రూమ్ వేరు,నా రూమ్ వేరు.నా రూమ్ లోకి బయటి నుండి కుడా దారి ఉంది.అలా నా రూమ్ లోకి వెళ్లి కిత్చెన్ లోకి వెళ్లి మంచి నీళ్లు తాగుదామని వెళుతుంటే డాడీ రూమ్ కేసి చుస్తే ఒక్క సారిగా గుండె ఆగినంత పని అయ్యింది.డాడీ వంటి మీద బట్టలు లేవు,అమ్మ వొంటి మీద కుడా బట్టలు లేవు.అమ్మ మీద డాడీ ఊగుతున్నాడు .అమ్మ నెమ్మదిగా మూలుగుతుంది.అలా చాల సేపు చూసాను.అలా అప్పటి నుండి నాలో సెక్స్ కోరికలు మొదలయ్యాయి .అప్పటి నుండి స్కూల్ లో అక్ష్పొస్ చేసేదాన్ని నా బాయల్ని,నా బాయలు అమ్మ లాగే పెద్దవి .బ్ర వేసుకుంటే ఇంకా పెద్దవి గా కనపడతాయ ని బ్ర వేసుకోను.నన్ను ఎవరయినా నా బాయ్ల్ని నలిపితే బాగుణ్ణు అనిపించేది .ఒక సారి ఛాన్స్ వచ్చింది .అపుడు నగరుజునా సాగర్ టూర్ .

1 comment:

  1. yethe yemi kathu iam baji my number is 9052127562,9030117657 call me

    ReplyDelete