Tuesday, March 17, 2009

ప్రోబ్లం-3















నా బాయ్ల్ని పిండి చేసి వదిలారు.ఇష్టం వచిన్నట్టు పిసికి ,నోట్లో పెట్టుకొని చీకి అబ్బో చెప్పలేను.ఇంక ఏముంది నా నోట్లో వాళ్ల సుల్లల్ని పెట్టుకొని చీకాలంతా.ఏమి చేస్తాం అన్నయ్య చేసిన పనికి తపడు మరి అనుకున్నాను.వాళ్ళుబట్టలు లేకుండా ఉన్నారు,నా బట్టలు కూడా విప్పెసారు.ఇద్దరి మద్యలో కూర్చున్నాను.వొకడి సుల్ల ని నా చేట్టులోకి తీసుకుని,పైకి కింద కి ఆదిస్తున్నాను.మల్లి ఇంకొకడిది కుడా అడిచాను.ఇద్దరు నిలపడ్డారు.వాళ్ల మద్యలో మోకాళ్ళ మీద కూర్చొని,ఇద్దరి సుల్లల్ని ఆడించి,ఒకడి డి నోట్లో పెట్టుకొని,రెండో వాడి సుల్ల ని చేత్తో ఆదిస్తున్నాను,అలా కొంచం సేపటి తరువాత ,ఇంకొకడి సల్లని నోట్లో పెట్టుకొని,ఇంకొకడిది చేత్తో ఆదిస్తున్నాను,ఇలా చాలా సేపు మార్చి మార్చి చీకాను.ఒకడు నన్ను ఒంగో పెట్టి నా గుద్దలోకి సుల్ల ని పెట్టాడు,చాలా నొప్పి,కాని వాళ్లు నా మాట వినేటట్టు లేరు.వాళ్ల కు కావలసింది నా పూకు,బాయలు అంటే.గుడ్డలో ఒకటే మంట.ఇంకొకడువాడి సుల్ల ని నా నోట్లో పెట్టాడు.కొంచం సేపు గుడ్డని దెంగి,మల్లి నన్ను తిప్పి నా పూకు లో సుల్ల ని పెట్టాడు.మల్లి వాడు నా పూకు ని దేన్గుతుంటే ఇంకోడు సుల్ల ని నోట్లో పెట్టడం ఇలా మార్చి మార్చి దేన్గారు.కాని చాలా బాగుంది.పెళ్లి అయ్యాక ఇలా కుదరదు.కాని మంచి పోటుగాళ్ళు.వీళ్ళ పెళ్ళాలు బాగానే దేన్గించుకుంటారు వీళ్ళతో అనుకున్నాను,అన్నయ్య వల్లే ఇంతటి సుకం దొరికింది.అలా దెంగి నా పూకు లో రసం కార్చేసారు.పూకు మొత్తం తడిచి ముద్దయ్యింది.వాళ్లు కుడా బాగా ఎంజాయ్ చేసారు.నీ మొగుడు చాలా అదృష్టవంతుడు అన్నారు.ఎందుకు బాబు వాడికి ఎకేమి ఉంచారని అదృష్టవంతుడు అంటున్నారు అని అన్నాను.వెదవలు నవ్వుకున్నారు.వొళ్ళంతా నలిపెసారు కదా రా బాబులు అన్నాను.ప్రేమ గా ముద్దులు పెట్టారు.నేను కుడా ఇద్దరినీ దగ్గరికి తీసుకొని హత్తుకున్నాను.నీ ప్రాబ్లం ని మేము సాల్వే చేస్తామని అన్నారు.థాంక్స్ చెప్పను.చిన్న పిల్లని దేన్గారు.మీకు సంతోసమే కదా అన్నాను.మేము లైఫ్ లో ఇంట సుకం దొరకదు అన్నారు,ఇలా జరిగింది నాకైతే తప్పు అనిపించలేదు.మీకు ఈ స్టోరీస్ నచితే మెయిల్ మీ.

2 comments: