Saturday, March 14, 2009

ప్రోబ్లం -1










మంచి సెక్సీ షర్టు ,ఫాంట్ వేసుకొని ఉన్నాను.కాలింగ్ బెల్ మోగింది,డోర్ ఓపెన్ చేసి చుస్తే ఒక్కడు వస్తాడు అనుకుంటే ఇద్దరు వచారు.డోర్ క్లోజ్ చేశాను.ఇంతక ముందు ముందు మాట్లాడిన అతన్ని రూమ్ లోకి రమ్మని ,ఏమిటండి మిమ్మల్ని ఒక్కరినే రమ్మన్నాను కదా.మీరు వస్తే బతిమాలుకొని మా అన్నయ్యని బయట పాదేద్దము అనుకున్నాను.పర్లేదమ్మ వాడు వల్ల ఇబ్బంది ఉండడన్నాడు.సార్ నాకు అన్నయ్య అంటే ప్రాణం.మీరే ఎలాగోలా పెద్దమనసు చేసుకొని వాణ్ణి తప్పించండి అన్నాను.కాదమ్మా డబ్బులు కట్టాలి అందు తీర్మానించుకున్నారు.కుదరదు అన్నాడు.ఇంక మీ ఇష్టం చిన్న దాన్ని అడిగాను,ఇంక కుదరదు అని అనుకుంటే ఈ పెప్సి తాగి వెళ్ళిపొండి.పర్లేదు ఏదో చెయ్యవచు అనుకుంటే నా చేతులో ఉన్నా పాలు తాగావచు అన్నాను.వాడికి కొద్దిగా అర్ధమయ్యింది.హాల్ లోకి వెళ్లి అతనితో మాట్లాడి ఇద్దరు రూమ్ లోకి వచ్చి బెడ్ మీద కూర్చొని నా చేతిలో పాలు గ్లాస్ తీసుకొని ఇద్దరు సగం సగం తాగారు.చూడమ్మా నీతో అబద్దం చెప్పలేము,ఏమమనా ఇరవై వేలు తగ్గించగాలము అంతకన్నా మా వల్ల కాదు అన్నారు.పోనీ బాగానేతగ్గించారు అని మనసులో అనుకున్నాను.నన్ను పిలిచి ఇద్దరు మద్యలో కూర్చోపెట్టుకొని ఇద్దరు బుగ్గల మీద ముద్దులు పెడుతున్నారు.నేను అడ్డు చెప్పలేదు.నువ్వు చాలా బాగున్నావు అన్నారు,అలాగే ఇష్టం వచినట్టు బుగ్గలమీద ముద్దులు పెడుతున్నారు.ఇద్దరు నా షర్టు మీద చేతులు వేసి నెమ్మదిగా నొక్కుతున్నారు.నాకేమో edolaa అయిపోతుంది.ఈ రోజు వీళ్ళ చేతుల్లో నలిగిపోతాను అనుకున్నాను.వాళ్లతో అన్నాను,ఈ రోజు పై పై పనులు మాత్రమె,మా అన్నయ్య బయట పడ్డాకా మీ ఇష్టం నన్ను ఎలా కావాలంటే అలా దేన్గావచు అన్నాను.వాళ్లు కూడా అలాగే అన్నారు.నెమ్మదిగా నా షర్టు విప్పుతున్నారు.షర్టు విప్పసారు.నా బాయలు చూసి చాలా బగునాయి అని,కొబ్బరు బొండల్లా ఉన్నాయి అని,వేసవి కాలం చాలా చలవ చేస్తాయి ఈ బాయల పాలు తాగితే అని ఒకటే నవ్వులు.ఎక్కడా కుడా ఇంట అందాల్ని చూడలేదని ఒకటే పగద్తలు.

1 comment: